Có nên tra dầu nhờn cho con quay Spinner?

Nếu con quay Spinner của bạn chơi lâu ngày bị rung hoặc phát ra tiếng kêu tạch tạch khi xoay: Bạn nên bôi trơn các ổ bi. Nhưng nếu có ai đó nói với bạn rằng sự bôi trơn của vòng bi sẽ làm spin quay mạnh hơn, thời gian quay dài hơn. Rõ ràng là người đó bị hổng kiến ​​thức.

1. Bôi trơn vòng bi giúp con quay xoay êm hơn


Trong một số loại con quay, vòng bi từ giai đoạn sản xuất đã được tra một loại chất bôi trơn, làm cho vòng quay rất trơn, ít tiếng ồn. Và khi bạn làm sạch vòng bi, chất bôi trơn này cũng biến mất. Vào thời điểm này, bạn cần phải tìm một loại chất bôi trơn tương tự, nhưng hãy nhớ, bề mặt của chất bôi trơn phải mỏng và lượng vật liệu được thêm vào phải phù hợp.
Nhiệm vụ duy nhất của chất bôi trơn này là giúp vòng bi quay êm hơn. Chứ không hề lâu hơn.
Chất bôi trơn rất tốt khi hút bụi. Bụi đó là nguyên nhân chính gây kẹt, giảm thời gian quay vòng. Ngoài ra, sự lựa chọn sai của chất bôi trơn cũng bị mắc kẹt các vòng bi.
Trên thực tế, nếu bạn không biết kỹ lưỡng, nếu bạn muốn thổi một thời gian dài không dầu, dầu mỡ ... Thay vào đó hãy lau sạch vòng bi thường xuyên hơn hoặc cố gắng thay thế các vòng bi khác.

2. Làm thế nào để bôi trơn vòng bi?

Sau đây shop Spinner tphcm xin giới thiệu tới các bạn một số bước vệ sinh Spinner, bạn đã xem xét cẩn thận và vẫn quyết định bôi trơn các vòng bi? Tham khảo các thủ tục bôi trơn cho vòng bi dưới đây:
Bước 1: Đảm bảo vòng bi sạch sẽ. Tốt nhất là làm sạch nó trước khi bôi trơn.
Bước 2: Tháo nắp con quay Spinner.
Bước 3: Đặt Spinner lên bề mặt sạch, trơn, không bụi. Lưu ý rằng mặt bi phải được hướng lên. Đó là, bạn sẽ thấy những viên bi.
Bước 4: Đặt một giọt dầu nhỏ vào trung tâm của vòng bi (Dầu Xanh Blue Juice Van hoặc Dầu Hoppe's No. 9 Synthetic Blend Lubricating Oil được khuyến cáo). Đó là đủ, nhiều hơn là không tốt.
Bước 5: Từ từ xoay trục quay, thay đổi hướng quay, để giúp dầu tràn vòng bi.
Bước 6: Đậy nắp con quay Spinner, tránh sự xâm nhập của bụi.
Bước 7: Cẩn thận lau dầu dư thừa bằng khăn.

>>Đặt mua Spinner giá rẻ tại:https://conquayspinner.com

Nhận xét

  1. mọi người cho mình hỏi mình sài con spinner iron man đó, mình không biết cách tháo nó ra làm sao để mình vệ sinh nó vậy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu con ironman của bạn không vặn ra được, thì chắc là nó dán keo, bạn cạy mạnh vào nó bung keo ra rồi bạn tháo vệ sinh vòng bi, sau đó dùng keo 502 dán lại nha.

      Xóa

Đăng nhận xét