Mua con quay Hand Spinner ở đâu tại TPHCM

Bạn đang tự hỏi nên mua Spinner ở đâu tại TPHCM, hay Spinner mua ở đâu tại TPHCM, qua bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn địa chỉ Shop bán Spinner uy tín giá rẻ tại TPHCM.
Con quay Spinner được biết đến như một trong những món đồ chơi HOT nhất hiện nay. Là một dạng đồ chơi nhỏ quay bằng tay rất nhỏ gọn, bạn có thể mang theo trong người bất cứ lúc nào để có thể chơi. Con quay Spinner có công dụng giúp cho người chơi giải tỏa stress, có thể quên đi những tật xấu như cắn móng tay, hay gõ tay lên bàn, thậm chí là thói quen hút thuốc. Và giúp trẻ em có thể cai nghiện được "Điện Thoại".
Thường thì cấu tạo của con quay Spinner khá đơn giản, chỉ gồm 3 bộ phận: cánh, vòng bi, nút. Chính vì thế, nhiều người chơi thường tự tạo cho mình một chiếc spinner theo phong cách riêng có thể là 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh..... Tùy theo sở thích của mỗi người.

Mua Hand Spinner ở đâu tại TPHCM

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam đã có rất nhiều shop bán con quay Spinner. Điển hình như Website:https://conquayspinner.com một trong những website bán Spinner tại TPHCM, có dịch vụ ship hàng tận nhà, chỉ sau 2H đặt hàng Vui lòng gọi 0978.906.076 để được hướng dẫn đặt mua Spinner giá rẻ tại TPHCM. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt mua Spinner tại Amazon và Ebay là 2 kênh mua hàng tin cậy, nhưng khá mất thời gian cũng như chi phí, đặt hàng, gửi hàng..... Nếu bạn không tiện mua trên 2 trang này thì hãy vào website của Shop con quay Spinner ở trên, giá cũng rất hợp lý.

Cách chơi con quay Hand Spinner

Tuy theo mỗi người chơi có cảm hứng và sự sáng tạo khác nhau mà có những cách chơi khác nhau. Một số cách chơi phổ biến được nhiều người chơi trên thế giới chơi như:
– Xoay trên tay: Đây là cách đơn giản được nhiều người chơi nhất, chỉ việc cầm chiếc Spinner trên ngón tay và búng tay xoay theo ý thích. Với cách chơi này sẽ giúp bạn có thể quên đi những cảm giác thèm thuốc lá, cắn móng tay hay rùng rui, …
– Xoay ngoài nắng và quay lên điện thoại: Cách chơi fidget spinner này mang lại những hiệu ứng hình ảnh rất độc đáo. Do camera điện thoại không thể bắt kịp tốc độ quay của fidget spinner, kết hợp với hiện tượng khúc xạ ánh sáng tạo ra những ảo cảnh đẹp mắt.
– Xoay và thực hiện các trick: Đây là cách chơi fidget spinner thiên về kỹ thuật biểu diễn của những người chơi lâu dài, lên đến hàng “cao thủ”. Có thể kể đến một số cách như tung hứng spinner, xoay trên một đầu ngón tay hoặc chuyền giữa 2 tay,…
– Để trên bàn xoay và tính thời gian: Bạn có thể dùng 2 hoặc nhiều chiếc Spinner cùng quay trên bàn để có thể độ thời gian với nhau. Nhiều người thường dùng cách này để tạo ra những cuộc chơi, cá độ mang tính giải trí, vui vẻ sau những giờ làm việc căng thẳng,

Như vậy câu hỏi cũng như thắc mắc mua con quay Spinner ở đâu tại TPHCM của các bạn đã được làm sáng tỏ phần nào, nếu bạn còn thắc mắc hãy gọi SĐT: 0978.906.076 để được tư vấn miễn phí nhé!

Chúc mọi người tìm mua được con quay Spinner ưng ý.

Nhận xét