Có được mang Spinner lên máy bay không?

Là một món đồ chơi có thể làm giảm căng thẳng cũng như giải trí, Fidget Spinner được yêu thích rộng rãi. Với nhiều phong cách khác nhau, đồ chơi này không chỉ dành cho giải trí mà còn cho đồ sưu tầm. Hiện nay các shop bán Spinner nổi lên như "nấm mọc sau mưa" và mẫu mã cũng khá đa dạng, chỉ là một trong những món đồ chơi bình thường nên việc mang Spinner lên máy bay là điều bình thường như những món đồ chơi khác. Tuy nhiên, người chơi cũng nên cân nhắc khi mua các sản phẩm trông giống vũ khí. Vì những con spinner này có khả năng gây sát thương và khả năng bị Hải Quan cấm không cho mang lên máy bay là cao. Để tránh trường hợp này người chơi nên chọn những con quay Spinner có hình dạng cũng như cấu trúc bình thường, như tròn,.... không giống với vũ khí và không có khả năng gây sát thương, nguy hiểm cho mọi người.


Cuối tuần trước, Cục Quản lý An ninh Vận tải Hoa Kỳ (TSA) đã tịch thu một chiếc Fidget Spinner của hành khách tại sân bay quốc tế Savannah / Hilton Head của Georgia vì "nó có thể giết người". Hình ảnh TSA được đăng trên tài khoản Instagram cho thấy rằng Fidget Spinner này có ba cạnh sắc nét, trông giống như shuriken của ninja Nhật Bản.

Hình ảnh đã nhận được hơn 6.000 lượt thích và gần 500 nhận xét. Hầu hết các giả định rằng đồ chơi này đáng bị tù vì nó có thể nguy hiểm, nhưng một số nhận xét rằng nó chỉ đơn giản là một cái gì đó là giải trí và không có khả năng gây ra thiệt hại.

Trước đây, 35 tấn Fidget Spinner Trung Quốc cũng bị phá hủy bởi thủ tục hải quan tại sân bay Frankfurt (Đức) do chất lượng kém. Ở một số nơi, đồ chơi này bị hạn chế do mối quan tâm của trẻ em nuốt, hoặc vỡ các mảnh vỡ nguy hiểm.

Vì vậy nên khi chọn mua Spinner mọi người nên cẩn thận, lựa chọn những con quay phù hợp với người chơi, để tránh được những tai nạn hy hữu không đáng có.

Shop Spinner TPHCM xin chúc mọi người chọn mua được 1 con quay Spinner tốt, phù hợp!

Nhận xét