Con quay giảm Stress hand Spinner gây sốt

Trong thời gian gần đây, đồ chơi giảm căng thẳng thú vị mang tên Spinner rất phổ biến ở Việt Nam và các game thủ cũng rất vui mừng về sản phẩm này. Nó phổ biến vì kích thước nhỏ gọn nó mang lại dễ dàng và giúp chúng tôi tập trung nhiều hơn, giải phóng căng thẳng trong công việc cũng như học tập dễ dàng.

Trên thị trường có rất nhiều loại con quay Spinner khác nhau có nhiều vật liệu khác nhau với các thành phần tạo ra giá của tài nguyên thiên nhiên, chỉ có một trăm nghìn nhưng có đến hàng triệu đô la.
Hôm nay, chúng tôi giới thiệu một chiếc con quay Spinner giá rẻ có mức giá khoảng 50.000 VNĐ từ nước láng giềng Trung Quốc, thường được gọi là "giả mạo" nhưng chỉ để "cuộn" với nhiệm vụ đơn giản là giảm căng thẳng.


Phiên bản quay này được làm bằng chất dẻo phản chiếu, sáng trong ánh sáng ban ngày nhưng có vẻ hơi xấu vào ban đêm, nhưng sáng rực sáng.
Phiên bản quay này được làm bằng chất dẻo phản chiếu, sáng trong ánh sáng ban ngày nhưng có vẻ hơi xấu vào ban đêm, nhưng sáng rực sáng.

Ban đầu, Spinner chỉ mua và luân phiên, nhưng nếu bạn đam mê, có thể học được khá nhiều thủ thuật thú vị. Ví dụ, mod một lần nữa để xem spinner của lâu nhất, hoặc khó khăn và yêu cầu rất nhiều tập thể dục là tung hứng, quay tay để nó vẫn còn spinning hoặc spills nhiều spinner quay trên một trục ...

Trong thực tế, quả bóng này là phần quan trọng nhất của trục quay và làm cho toàn bộ trục chính, được làm bằng thép (rỉ).
Có bốn loại chính của vòng bi, một trong những đầu tiên được làm bằng gốm từ vòng để bóng, thứ hai được làm bằng thép không gỉ và bóng tròn khác, thứ ba là vòng ngoài được làm bằng sứ, thứ tư là giá rẻ Hầu hết bị lồi, được làm bằng thép cacbon, dễ bị gỉ sau một thời gian sử dụng.

>>Tham khảo nơi bán Spinner tại TPHCM tại website:https://conquayspinner.com

Nhận xét