Con quay Spinner là gì? và có giá bao nhiêu?

Fidget Spinner là một đồ chơi bằng tay nhỏ xoay tròn. Cấu trúc của Spinner bao gồm hai hoặc ba cánh gắn xung quanh một cấu trúc mang bóng. Với một loạt các thiết kế, màu sắc và vật liệu, Spinner sẽ xoay đẹp mắt và có nhiều hiệu ứng "ảo diệu" ở dưới ánh nắng.

Trò chơi này được phát minh vào năm 1992 với mục đích giới hạn những thói quen xấu như cắn móng chân, rung động đùi, căng thẳng, tăng động, trầm cảm ...

Tại Việt Nam, con quay Spinner chỉ bắt đầu được biết tới vào cuối năm 2016, nhưng đã nhanh chóng phát triển thành một xu hướng vào khoảng đầu năm 2017.


Trên mạng xã hội, nhiều diễn đàn dành mua bán, trao đổi spinner tphcm nói riêng và cả nước nói chung được tạo ra và thu hút nhiều người tham gia. Lớn nhất là Spinner Vietnam với 30.000 thành viên.

Phần thú vị của đồ chơi này là làm thế nào để làm cho Spinner quay càng lâu càng tốt. Một máy kéo có thời gian trung bình 40 giây đến vài phút mỗi lượt. Trên các mạng xã hội, nhiều người đã chia sẻ hình ảnh, video về trải nghiệm đồ chơi mới này và chia sẻ kinh nghiệm làm cách nào để Spinner quay dài nhất.

Tùy thuộc vào vật liệu, thiết kế, số lượng cánh mà các loại khác nhau của giá spinner. Giá có thể dao động từ 100.000 VND, thậm chí lên đến vài triệu đồng hoặc cao hơn. Không chỉ bán rộng rãi tại các trang bán hàng trực tuyến, nhiều người cũng đã đăng trên các mạng xã hội.

>>Đây là website của một trong những shop spinner tphcm uy tín và có mức giá trung bình từ 20K - 200K các bạn có thể tham khảo:https://conquayspinner.com

Nhận xét