Hướng dẫn chơi Spinner chuyên nghiệp nhất

Mỗi người có một cách độc đáo để chơi nhịp nhàng của con quay Spinner tùy thuộc vào nguồn cảm hứng và sự sáng tạo của họ. Dưới đây là các cách chơi con quay Spinner sao cho chuyên nghiệp nhất.

- Xoay tay: Đây là cách để chơi con quay Spinner cơ bản và cơ bản nhất. Chỉ cần giữ con quay Spinner trong tay, vuốt nhẹ ngón tay và biến nó theo ý thích của bạn. Mặc dù đơn giản, quay nhịp nhàng của Spinner sẽ làm tăng hiệu suất của não, giảm căng thẳng.


- Xoay trên bàn: Một trong những thú vui của con quay Spinner là đặt lên bàn và thi thời gian xoay của các con quay Spinner với nhau. Một con quay Spinner tốt có thể xoay từ 3 đến 5 phút, thậm chí 8 đến 10 phút nếu thiết kế tối ưu hóa. Nói chung, hầu hết các con quay Spinner có chất lượng cao đều có thời gian luân chuyển dài vì trọng lượng nhẹ và nhỏ gọn.

- Xoay dưới ánh mặt trời và quay lại bằng điện thoại: Cách chơi nhạc nhẹ nhàng này mang lại hiệu ứng hình ảnh rất độc đáo. Bởi vì điện thoại camera không thể bắt kịp với tốc độ quay của đầu quay fidget, kết hợp với hiện tượng khúc xạ ánh sáng tạo nên những ảo ảnh đẹp.

- Xoay và thực hiện các thủ thuật: Đây là một số cách chơi của người chơi Spinner lâu năm, chuyên nghiệp, có một đẳng cấp "trình độ cao". Có một số cách để thực hiện các trick khi chơi con quay Spinner như, xoay trên một ngón tay hoặc vượt qua giữa hai bàn tay, ...

- Sưu tầm: Một con quay Spinner cao cấp chứng tỏ trình độ của thợ thủ công, mang lại rất nhiều công nghệ và công nghệ không nhỏ nếu sử dụng vật liệu đắt tiền. Vì vậy, nhiều người có một ưu tiên để thu thập fidget spinner thay vì mua Spinner về để chơi.

>>Tham khảo thêm địa chỉ bán Spinner uy tín, giá rẻ tại TPHCM tại website:https://conquayspinner.com

Video hướng dẫn chơi Spinner độc đáo:

Nhận xét