Nên chọn con quay Spinner 2 cánh hay 3 cánh?

Bạn đang phân vân giữa con quay Spinner 2 cánh và con quay Spinner 3 cánh, bạn vẫn chưa biết nên chọn Spinner 2 cánh hay 3 cánh, qua bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được con quay tốt nhất.

Với thiết kế 3 cánh cân bằng, spinner 3 cánh quay êm và ổn định khi cầm trên tay, giúp bạn dễ dàng hơn khi thực hiện các trick. Và thời gian quay của con quay 3 cánh cũng khá tốt vì có độ cân bằng tốt.


Nếu bạn muốn chọn một con quay Spinner có thể quay lâu: hãy chọn spinner 2 cánh. Spinner 2 cánh thường thiết kế cánh dài với 2 đầu nặng để tạo ra momen lực tốt nhất, giúp giữ cho spinner quay được trong thời gian lâu. Một số loại Spinner cao cấp hiện nay thường chỉ có thiết kế 2 cánh và thời gian quay có thể lên đến 15 phút.

Nếu bạn muốn spinner quay êm và đầm tay: Spinner 3 cánh hoặc spinner tròn như Wheel Spinner là lựa chọn hàng đầu. Với thiết kế 3 cánh cân bằng, spinner 3 cánh quay êm và ổn định khi cầm trên tay, giúp bạn dễ dàng hơn khi thực hiện các trick. Tiêu biểu có Tri-Wing Metal Spinner, Compass Spinner, Trinity Spinner… Và đặc biệt là Spaceship Spinner với chất liệu nhôm nhẹ, quay rất êm ái và phần cap rất lớn giúp bạn dễ cầm khi quay.

Ngoài ra khi lựa chọn Spinner bạn cũng nên quan tâm đến vòng bi, chất liệu của con quay Spinner, thường những con quay với chất liệu Titanium và có vòng bi sứ thì thời gian quay sẽ lâu hơn và êm hơn. Nhưng giá của những con quay này hơi "Chát" một chút, nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì "tiền nào của nấy".

Chúc bạn lựa chọn được cho mình con quay spinner ưng ý!
__________________________________

>>Tham khảo: Trang web bán Spinner TPHCM giá cực rẻ

Nhận xét